<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

sunnudagur, febrúar 05, 2006

22:18 -

















Á næstu helgi skelli ég mér til Kaupmannahafnar að hitta Kiddý, sem verður stödd þar sem fulltrúi Listaháskólans á sýningu á norrænni hönnun (ef ég hef skilið þetta rétt). Ég hlakka ferlega mikið til, það verður gaman að eiga góðar stundir með Kiddý í Köben. Það var semsagt hægt að fá voða ódýrt far með Ryanair til Gautaborgar og þaðan bjóða sænsku járnbrautirnar upp á hagstæðar ferðir til Hafnar. Síðan ég fór með Sunnu út í haust er ég alveg fixeraður á dönskum pulsum, mikið svakalega eru þær góðar, mmmm, með vænum slurk af sinnepi og köldum bjór. Vonandi standa þær undir væntingum.

Allt í einu er staðan þannig að maður þekkir fólk víða um Norðurlönd, Sunna í Álaborg, Smári og Sigga í Ósló og Dáni og Dóra í Stokkhólmi. Þannig finnst mér ólíklegt að árið líði án þess að maður vísiteri þetta góða fólk í þessum merkilegu borgum. Spurning um að dobbla Smára og Siggu í strandferð með engangsgrill að norskum hætti og Dána og Dóru í að leiðangur um húfustaði í Stokkhólmi. Síðast þegar ég vissi voru Svíar, líkt og Íslendingar, mjög spenntir fyrir yfirvaraskeggjum og notuðum fötum.

Frelsið er yndislegt! Í gærkvöldi langaði mig í bjór svo ég fór út í sjoppu og keypti eina kalda Stellu og einn kaldan Hoegarden. Hverfið hýsir svo marga upwardly mobile að bjórúrvalið í local cornershop inniheldur belgískan hveitibjór. Hvenær skyldi Hamraborg nú verða leyft að selja fólki öllara með lottómiðunum?

Eftir tvær nokkuð hressilegar helgar, og til að safna kröftum fyrir Hafnarferðina, var þessi helgi með rólegasta móti. Bæði á föstudag og laugardag var bjartviðri og hlýtt. Góða veðrið var notað í spásseritúr um Vesturendann á föstudag og Glasgow Greens, sem er garður suðaustur af miðborginni, á laugardag. Mér finnst alveg magnað hvað Glasgow rúmar mikinn fjölbreytileika, alveg frá ofur posh hverfum í Vesturendanum þar sem húsin eru í klassískum stíl með súlum og rugli, í svæði sem eru ennþá meira sjarmerandi þar sem úir og grúir í Neds og þjónustuframboðið samanstendur af endalausum veðbönkum og gluggalausum pöbbum.
Ég kann ekki alveg að skýra Neds en þá er víst að finna um allt Bretland og Írland, sumsstaðar kallaðir Scallies ef einhver kannast við það. Þetta eru working class harðhausar sem ganga um í íþróttagöllum, reykja og hafa einkennandi göngulag. Þetta er örugglega mjög flókið í reynd, en mér finnst æðislega fyndið að sjá þessi gengi gaura í krumpugöllum. Nánari upplýsingar má finna á http://www.glasgowsurvival.co.uk/.

P.s. Dáni hvar er bloggið?


Anonymous Nafnlaus said...

pölser og pölser!! Verður þetta pölseferðin mikla? Djii hvað ég hlakka til, hef ekki borðar pölse síðan ég byrjaði í líkamsræktar-ruglinu.  


Blogger Kristinn said...

Ha ha ha, má maður ekki setja ræktina á pásu þegar maður er útlöndum? Ég held að það sé alveg reglan :)

Við förum á trúnó við pulsumanninn Preben: Jeg er islandsk, men jeg elsker dansk pölser, de er meget meget bedre en islandsk pölser. Og jeg også tror dronningen er en fin dame. Og si kan röge so meget som si wil!  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.