<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

mánudagur, júlí 03, 2006

23:10 -

Frammistaðan hérna er nettur skandall. Í sem stystu máli var júní mjög skemmtilegur mánuður. Náttúrlega haldið vel upp á prófalok, síðan fórum við Elín til Berlínar, sem var bara snilld. Þá fékk ég skólasystkini mín frá Maastricht þau Claudi, Kati og Richard í heimsókn og fast á hæla þeirra leit Binna mín við. Sú vika var gernýtt og m.a. tekinn túr um hálöndin. Svo átti ég leið um Lundúnir, sem og Gísli bróðir. Við skelltum okkur á sushi bar í Selfridges. Heimurinn er svo lítill að þar hitti ég Andreu skólasystur mína úr HR sem býr í Luxembourg. Áður en yfir lauk skellti ég mér svo á rallið í Soho með Brasilíumönnum sem komu hingað uppeftir í vetur og fengu hjá mér guided túr og voru meira en til í að endurgjalda greiðann. Svo er lokaritgerðin náttúrlega komin á fullt. Ætla að stelast aðeins til Íslands á föstudag og vera í eina og hálfa viku. Brúðkaup hjá Gunnu minni á laugardag og svo frétti ég að væri Samtakaball sama kvöld, veit ekki alveg hvernig það mixast, það má náttúrlega ekki flana að neinu þegar brúðkaup eru annars vegar.


Anonymous Nafnlaus said...

Hlakka til að sjá þig á Íslandinu góða :)
Elín.  


Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Kristinn minn, missti af þér á Skype í dag, var ekki heima :(
Finn ekki e-mailið þitt, sendu mér línu á vinnupóstinn, sirryb.

Heyrumst,
Sirrý  


Anonymous Nafnlaus said...

Gaman að sjá að það er að færast líf í þetta. Enn skemmtilegra að lesa að þú sért á leið hingað. Það er sko ekki inni í umræðunni að þú komir ekki með okkur á hommadjamm á svona degi. Og hananú!  


Anonymous Nafnlaus said...

...þessar síðustu línur voru frá mér. :)

Hilmar  


Blogger Kristinn said...

Ha ha ha, frábært að heyra....við verðum bara að redda þyrlu eða eitthvað. Hljótum að finna eitthvað út úr þessu ;)  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.