<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

miðvikudagur, maí 03, 2006

21:55 -

Tryggvi Þór Herbertsson og Frederic Mishkin leggja til að tekin verði upp ríkisfjármálaregla á Íslandi. Það eru orð í tíma töluð, þó vissulega sé þetta abstrakt og óútfært hjá þeim köppunum.

Svoleiðis kerfi, reyndar heldur flóknara, er í gangi í Bretlandi og hefur gefist vel.

Kíkið á skýrsluna, hún er mjög hrein og bein: http://www.chamber.is/news.asp?id=526&news_ID=479&type=one


Anonymous Nafnlaus said...

Hrikalega sexí pælingar - hlakka til að lesa greinina. Er að hugsa að vera væld og fá mér kakó meðan ég les hana.

Knús, Binna  


Anonymous Nafnlaus said...

Já, ég er barasta að spá í að taka svona upp í heimilisbókhaldinu. Verð einhverveginn að komast að hvernig ég get haldið úti fjárlagahalla og neikvæðum viðskiptajöfnuði til lengri tíma, hmmm...kannski að ég byrji á að leggja allskonar skatta og tolla á Leu og Stínu þegar þær eru heima s.s. afnot af gólfi, klósetti osfrv og talið þessa tekjulind til eigna sem ég get svo veðsett í topp. Virka ekki ríkisfjármál svona?  


Anonymous Nafnlaus said...

ahh, ég gleymdi að sjálfsögðu því að ég myndi svo selja allar eigur okkar og leigja þær aftur. Þannig gæti ég slegið tvær flugur í einu höggi, aukið veltuna til muna (mikil velta er alltaf kúl)og losnað við að reikna með þessum bullshit afskriftum  


Blogger Kristinn said...

Það er klassísk redding þegar er ekki til nóg af monnípeningum. Bara selja allt draslið og leigja aftur.  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.