<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

laugardagur, apríl 29, 2006

23:12 -


Lónlí Blú Bojs komplett datt ofan í innkaupakörfuna í tollinum, stórkostlegt tónlistarsafn. Allra best er hvernig þeir kappar yfirfæra köntríminnin yfir á íslensku. Þannig syngja þeir t.d. um fanga og atvinnuleysi. Sem betur fer ríkir ekki mikil refsigleði á Íslandi og ekki auðsótt að lenda í steininum, helst ef maður svíkur undan skatti. Atvinnuleysi hefur svo varla sést síðan í heimskreppunni. En einsemdarstrákarnir blikna hvergi, vantar bara að þeir flétti kolanámur inn í textann.

Í gær lenti ég svo í munki þar sem ég var á leiðinni í matvörumarkaðinn. Af því núna stendur yfir prófatörn þorði ég ekki að taka neina sénsa í karmanu og spjallaði við kallinn. Þannig tókst honum að pranga inn á mig hugleiðsludiskinum Just boogie with gouranga með The gouranga powered band. Þetta mun vera ævaforn indversk speki svo varla klikkar hún.

Talandi um Indland þá varð smá körrí-slys á dögunum þar sem sósa uppfull af turmerikrót slettist á OC pólóbolinn minn (mjög óheppilegt þegar góða veðrið er loksiins komið) og skildi eftir sig gula bletti. Hann fór beint í þvott með Ariel nuddað í blettina en það dugði ekki til. Lumar einhver á góðu húsráði?


Anonymous Nafnlaus said...

Gaur, ég held að þú þurfir bara að kveikja í bolnum. Þetta indverska dót litar allt til helvítis, ég meina dökkbláa plastsleifin hjá okkur er orðin gul af snertingu við karrí! Ég er viss um að þetta sull er notað í svona insta-tan dóterí  


Blogger Sigga said...

Ég hugsa að þú sért orðinn of seinn með Bio-spray. Það mætti samt reyna. Láta það liggja bara vel og lengi í blettunum. Ef bolurinn er hvítur þar sem blettirnir eru gætirðu prófað að klóra.. farðu samt varlega! Gætir endað með svolítið pönkaralegan pólóbol.  


Blogger Sigga said...

..mundi svo allt í einu eftir einhverri undrasápu sem fæst í kaupfélaginu á Sauðárkróki. Hún er víst frekar gamaldags (semsagt gömul uppskrift) en leysir alla bletti! Ansans ári að muna ekki hvað hún heitir! Mamma og amma notuðu þessa sápu í gamla daga þegar þær voru að þrífa fötin sem pabbi og bræður hans notuðu í bjargið. Virkar allavega vel á svartfuglaskít.

Gangi þér vel!  


Anonymous Nafnlaus said...

Hæ minn kæri, en ömó með OC bolinn, er þetta ekki sá sem þú keyptir hérna í Dyflinni? Því miður luma ég ekki á neinu ráði, en þau Sigga og Geiri komu bæði með spennandi ráð!

Langar að spjalla á Skype bráðum - láttu mig vita þegar þú ert online :)

Knús frá Lellu.  


Blogger Hafdis Sunna said...

Æi spæling með bolinn, mamma hlýtur að kunna einhver trix, annars fín ráð frá Siggu, ekki bara halda brennu eins og Geiri leggur til.

En frábært með Lónlíblúbojsdiskinn, ég sé þig alveg í anda tjúttandi í eldhúsinu með hollusturétt á pönnunni.

P.s. Núna er ég að strauja fötin mín og nærbuxurnar líka, ég held að ég sé gengin af göflunum.  


Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Kristinn , ohh soðið að geta ekki kvatt þig bless ! =/ En æðislegt að hitta þig samt sem áður , long time no see! En hlakka til að sjá þig og hafðu það gott :D

Hvenar kemuru annars heim ?

Kv.Sólveig litla frænka  


Blogger árný said...

ég læt svona bio sprey liggja í flíkinni í helst sólahring en mér finnst þetta í bleik brúsanum betra man bara ekki hvað það heitir... en það virkar betur!  


Blogger Kristinn said...

Er skíthræddur um að Geiri hafi rétt fyrir sér og þetta sé bara búið spil en keypti samt eitthvað bleikt stöff (Vanish) í dag. Ég meina fíni bolurinn úr River Island í Dublin, maður má ekki gefast upp strax.

Sunna að strauja...ahahaha! Vona að fari ekki fyrir þér eins og Indriða um árið!

Solla mín, ég hugsa ég kíki til ykkar í júlí, sjáumst þá:)  


Anonymous Nafnlaus said...

Maður hefði nú haldið að sambýlingarnir þínir myndu luma á einhverju snjallræði út af þessu karrýmáli...ég meina, mennirnir sem borða þetta alla daga en líta samt út eins og nýstroknir túskildingar... allir þessir indverjar í hvítu náttfötunum, það hlýtur að vera til eitthvað patent ráð við þessu.  


Blogger Kristinn said...

Það er rétt hjá þér Kiddý, ég þarf að ganga á þá með þetta!  


Blogger oakleyses said...

cheap oakley sunglasses, tiffany jewelry, replica watches, longchamp outlet, ray ban sunglasses, michael kors, prada handbags, michael kors outlet, longchamp outlet, christian louboutin outlet, louboutin, uggs on sale, burberry, michael kors outlet, michael kors outlet, nike outlet, polo ralph lauren outlet, ugg boots, ugg boots, prada outlet, polo ralph lauren outlet, tory burch outlet, michael kors outlet, burberry outlet online, kate spade outlet, ray ban sunglasses, gucci outlet, louboutin outlet, ugg boots, louis vuitton outlet, louis vuitton, oakley sunglasses, louboutin shoes, jordan shoes, louis vuitton, tiffany and co, ray ban sunglasses, nike air max, louis vuitton outlet, longchamp, replica watches, oakley sunglasses, nike free, ugg boots, oakley sunglasses, chanel handbags, michael kors outlet  


Blogger oakleyses said...

coach purses, true religion jeans, nike air max, ray ban pas cher, vans pas cher, ralph lauren pas cher, coach outlet, north face, hogan, true religion outlet, nike free, true religion jeans, air jordan pas cher, hermes, air force, ray ban uk, ralph lauren uk, lululemon, air max, north face, sac guess, new balance pas cher, hollister pas cher, nike air max, mulberry, lacoste pas cher, nike blazer, louboutin pas cher, abercrombie and fitch, nike roshe run, converse pas cher, michael kors, tn pas cher, true religion jeans, longchamp pas cher, nike free run uk, timberland, burberry, nike roshe, michael kors, oakley pas cher, kate spade handbags, michael kors, coach factory outlet, sac longchamp, hollister, coach outlet, michael kors, vanessa bruno, nike air max  


Blogger oakleyses said...

north face outlet, abercrombie and fitch, soccer shoes, birkin bag, nike roshe, hollister, vans shoes, valentino shoes, nike air max, converse, louboutin, wedding dresses, nike air max, mont blanc, north face outlet, asics running shoes, converse outlet, insanity workout, ferragamo shoes, nfl jerseys, baseball bats, nike huarache, iphone 6 cases, reebok shoes, ray ban, nike trainers, giuseppe zanotti, ghd, hollister, gucci, bottega veneta, babyliss, vans, mac cosmetics, celine handbags, beats by dre, oakley, timberland boots, ralph lauren, soccer jerseys, herve leger, new balance, p90x workout, chi flat iron, jimmy choo shoes, longchamp, lululemon, instyler, mcm handbags, hollister  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.