<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

þriðjudagur, febrúar 01, 2005

17:22 -


Berlínarstuð og hugmyndaaftöppun

Það var æðislega gaman að heimsækja Berlín, fullt af stuði sem ég verð að segja ykkur frá seinna. Ég ætla sko örugglega að fara þangað aftur (og þá get ég sett mig í samband við Andrés og frú, ég var bara ekki með númerið núna).

Berlínarsögur verða að bíða því ég er búinn að verja deginum í að skrifa þrjár greinar um uppbyggingu Háskóla Vestfjarða. Sinnuleysið gagnvart þessu máli er farið að leggjast svo á sálina á mér að ég gat varla sofið í nótt, mig dreymdi hávaðarifrildi við þingmenn fjórðungsins, og hreinlega vaknaði með vissa framtíðarsýn í kollinum sem ég setti niður á blað í dag, ásamt því sem hefur verið að gerjast í vetur.

En núna þarf ég að drífa mig á stað, því ég þarf að fara á bókasafnið og prenta út greinar, sem þarf síðan að lesa fyrir morgundaginn og versla í matinn.

En rosalega líður mér vel, ég er bara allur léttari eftir að hafa komið þessu út úr kerfinu. Nú er bara að láta greinarnar hanga aðeins og lesa svo aftur yfir þær, síðan ætla ég að setja mig í samband við Sigurjón og sjá hvort hann birtir þær ekki fyrir mig í BB.

Hér er komið gott veður, og ég hlakka ekkert smá til að sigla í bæinn á hjólinu. The hills are alive....


Á meðfylgjandi mynd sést byggingarlistarsnilldin á Karl Marx alle. Posted by Hello


Anonymous Nafnlaus said...

hnus hnus.. finn ég lykt af fyrsta rektor Universitatis Uestfjordensis?
S.G.
NO  


Blogger Kristinn said...

He he he, mér hefur alltaf þótt þessir háskólasloppar frekar smart;)  


Blogger raybanoutlet001 said...

chicago bulls
yeezy boost 350 white
pandora charms
true religion jeans
pittsburgh steelers jersey
cheap oakley sunglasses
cheap nfl jerseys
ugg outlet
ed hardy clothing
adidas nmd
2017.6.13  


Anonymous Obat Infeksi Ginjal di APotik said...


The article is very interesting. And I also want to share articles about health, I'm sure this will be useful. Read and share it. Thank you very much :)

Cara Mengobati Luka Bakar Melepuh
Obat Jerawat Alami
Obat Alami Sakit Kepala
Obat gondok Beracun  


Blogger yanmaneee said...

moncler sale
yeezy shoes
kyrie irving shoes
yeezy 500
moncler outlet
jordan retro
supreme shirt
longchamp
longchamp outlet
lebron shoes
 


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.