<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

fimmtudagur, apríl 19, 2007

01:39 -

Olíuhreinsunarstöðvarmálinu er gaman að velta fyrir sér, skoða ólíka vinkla og geta í eyðurnar. Ennþá er þetta ekki nema brött hugmynd og því ekkert að taka afstöðu til. Ef þetta fer að hafa mikil smjörklípuáhrif er það mjög miður. Brýn þörf er að ræða byggðamál. Á þeim eru ekki til neinar skammtímalausnir. Bara langtímaaðgerðir sem þarf að byrja á sem fyrst. Olíumálið gæti hugsanlega komið inn í þá umræðu seinna, ef eitthvað konkret fer að gerast. En að spandera kosningaumræðunni í þetta er algjör sóun.

Vestfjarðanefndin lagði áherslu á nokkrar tillögur sem eru flestar góðra gjalda verðar og engin slæm. Mér var stórum létt að hin arfavitlausa flutningsjöfnunarsjóðshugmynd skildi ekki rata þangað inn. En hvað er málið með svona málsmeðferð? Persónulega finnst mér þetta niðurlægjandi. Því er blásið upp í fjölmiðlum að úr tillögunum fáist 80 störf á Vestfirði fyrir 500 milljónir af skattfé á ári hverju. Fólkið í úthverfunum hugsar að enn einu sinni sé verið að mylja undir Vestfirðingana. Af því auðvitað lýtur málatilbúnaðurinn þannig út að þetta sé við það að detta í framkvæmd. Og eftir mörg ár af alls kyns ályktunum um málefni Vestfjarða standa borgarbúar í þeirri meiningu að ítrekað hafi verið gripið til aðgerða í þágu fjórðungsins og þar sé hver einasti kjaftur á opinberu framfæri. Þeir sem þekkja til vita betur.

Núorðið hljóta Vestfirðingar að hafa áttað sig á fyrsta lögmáli götugreindar: „talk is cheap“. Ég stend ekki í neinni þakkarskuld fyrir Geir H. Haarde fyrir þennan blaðamannafund. Ef ég mæti honum á götu ætla ég að segja: „Show me the money nigger!“

P.s. má til með að nefna að ég fékk SMS frá Sigga Gunnars í dag þar sem hann óskaði mér til hamingju með að Lækjargötuhúsin væri orðin að ösku. Ég hafði nefnilega lýst því við hann að mér þættu þau ljót og vildi fá reisulegar steinbyggingar í staðinn. Svo las ég pistil Egils Helgasonar um málið og hringsnérist á punktinum. Núna er ég endurbyggingarsinni og krefst þess að Fröken Reykjavík verði endurgerð í sinni upprunalegu mynd.


Anonymous Nafnlaus said...

Ó, já. Um leið og helvítið hann Egill er orðinn sammála manni, þá er eins gott að skipta um skoðun. Svo vil ég líka setja Hlemm á þjóðminjaskrá.  


Anonymous Nafnlaus said...

ekki byggja neitt þarna. vantar alltaf bílastæði  


Blogger Smári Karlsson said...

Þegar ég kem heim þá verður blásið til fundar hjá Egill je´taime og pistillinn ræddur í þaula. Mér leikur forvitni á að vita afhverju meistarinn hatast út í Fröken Reykjavík og pulsur. Efast ekki um að hann hafi góðar ástæður fyrir því.

Er ekki full hógvært að setja Hlemm á þjóðminjaskrá? Stefna hærra. Heimsminjaskrá og ekkert minna!  


Blogger Kristinn said...

Mjög sammála. Alfriðun á Hlemm og fleiri bílastæði í Austurstræti! Sennilega er þetta einhver fljótfærni hjá manni, það hljóta að vera mjög gildar ástæður fyrir andstöðu EH við Fröken Reykjavík og Kebabhúsið.  


Anonymous Nafnlaus said...

Jafnvel drulluspaðar eins og EH geta slysast til að hafa skynsamlegar skoðanir á hlutunum við og við. Auðvitað á að moka þessu rusli burt og byggja alvöru hús, 12 hæðir hið minnsta.

Kær kveðja, Gunnar Briem  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.