<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

sunnudagur, október 08, 2006

22:42 -


Fór á ljósastofuna 101 Sól í dag, eða Hnakkasól eins og ég kýs að kalla hana. Mjög hressandi, allir mjög massaðir og tanaðir. Þetta eru sko ljós fyrir lengra komna, tíminn ætlar aldrei að verða búinn svo maður sér fram á flagnandi bringu á morgun. Komst líka að því að það er hægt að skipta um rás á tónlistinni í ljósabekknum en mínusinn er að hún er öll eins. Skelfilegt Nissan Sunny soundtrack.

Merkilegt nokk þá á Illugi Gunnarsson Nissan Sunny. Mætti e.t.v. kalla það markhópaspennu þegar hagfræðingur sem reykir vindla og spilar á píanó ekur um á svoleiðis bíl. Reyndar stakk ég upp á því í umræðum um taktíkina í prófkjörinu að hann yrði sendur á helstu bónstofur bæjarins til að smala inn hnakkaatkvæðum út á það. Einhverjir töldu að það gæti bakfírað svakalega þegar menn kæmust að því að útvarpið í bílnum er fixerað á Rondó FM.

Hef ekki enn komist í að prófa detoxandi segulleirinn sem maður á að fara með í bað. Þetta er mjög spennandi, hann á víst að verða svartur ef maður er fullur af eiturefnum.

Mætti á fyrstu æfinguna hjá Karlakór Reykjavíkur á fimmtudag. Sándið í kórnum er alveg milljón dollars eins og Helgi Björns myndi segja. Reyndar fékk ég netta svona hvað er ég búinn að koma mér út í tilfinningu því það eru massa miklar æfingar á bakvið þennan árangur. Tvö kvöld í viku, tveir tímar, og svo var farið að tala um einhverjar sönghelgar og læti. Shitt! Mér finnst nú einu sinni í viku alveg nóg! Allavega dugði það fínt í kammerkórunum á Ísafirði og í Strathclyde með slatta af heimanámi. Jæja við sjáum hvað setur, maður gefur þessu séns og ef þetta verður tú mödds þá reyni ég bara að finna latari kór.

Dansparið ógurlega var sameinað að nýju á föstudagskvöld. Sjaldan verið betri! Set með mynd af Dansparinu ógurlega featuring Hanna Rósa. Til að fyrirbyggja misskilning þá var Lite "bjórinn" ekki minn.


Anonymous Nafnlaus said...

Humm... ég geri þá fastlega ráð fyrir að Tóti lite hefur verið á svæðinu  


Anonymous Nafnlaus said...

já sælinú

Þú ert bara kominn á kaf í pólitíkina. Án þess að ég sé á nokkurn hátt stuðningsmaður IG (ég leyfi mér að skammstafa, fíla mig einsog Björn Bjarna (BB) að skrifa um ISG (Ingisbjörg Sólrún Gísladóttir)) þá væri það afskaplega sterkur leikur að fá einhvern til að fara yfir greinar IG sem hann dælir frá sér þessa dagana, jafnvel að fá einhvern til að draugaskrifa þær. Þvílíkt og annað eins kosningabull hef ég ekki lesið lengi. Áhugasamir geta lesið grein IG um sjómennsku sem birtist í Fréttablaðinu fyrir skömmu. En eitt verð ég að vita, ekki mun hann ógna Birgi Ármannsyni nái hann settum markmiðum í prófkjörinu? BÁ verður að vera á þingi svo við hin getum stillt kompásinn og svo af púra estetískum ástæðum sem þarf ekki að skýra.  


Blogger Kristinn said...

Ég er kappsamur f.h. IG en óneitanlega dregur úr áhuganum hversu ópólitískt allt ferlið er. Stjórnmálabaráttan er iðnvædd og tæpast hægt að álasa almenningi fyrir áhugaleysið.

Það væri stjórtjón ef BÁ myndi missa flugið í prófkjörinu. Hans vandamál er e.t.v. að yfirbragð smjörkúksins, eins og GLH kallar það, er í tísku og því hefur estetísk sérstaða hans minnkað. Bið fólk því um að varast eftirlíkingar.

ÞÖA var ekki á svæðinu en líkast til hafa þær ÁRG eða HRE staðið fyrir Lite drykkjunum.  


Anonymous Nafnlaus said...

Gleður mig að IG er ekki að róa á sömu mið og BÁ. Það að tískan er farin að leita í smiðju BÁ, samanber smjörkúkakenningu GLH, er sönnun á þeim gígantísku áhrifum sem maðurinn hefur haft á samtímann.

ÖS sagði á heimasíðu sinni að BÁ væri "eðalborið íhald sem ætti jafnvel fremur heima í kaffistofu bresku lávarðadeildarinnar með vindil og koníaksglas í hönd að segja sögur af framliðnum forsætisráðherrum."

Ég skil samt ekki hvernig þú getur verið kappsamur fyrir hönd IG þar sem hann er einn hinna innvígðu og innmúruðu svo notað sé vinsælt tungutak. Þú hefur verið ólatur við að krítisera ríkisstjórnina undanfarin ár í öllum helstu stórmálum öfugt við IG sem hefur verið einn af varðhundum hennar í fjölmiðlum.

Þrátt fyrir IG hafi ekki verið á þingi eða ríkisstjórn þá tel ég að hann sé einn af hugmyndafræðingum hennar, hann var nú einu sinni pólitískur aðstoðarmaður DO.

IG er samt eflaust fínasti gaur og hörku píanóleikari.  


Blogger Kristinn said...

Já IG er topp gaur og píanóleikari. Að mínu mati er hans helsti kostur í pólitíkinni að vera á langtum meira sólid málefnabasa en gengur og gerist í hans flokki. Hann er alveg einlægur með þessar pælingar um menntakerfið og hægri grænu áherslurnar, þó þær kunni að virðast íslensk þýðing á DC.  


Blogger yanmaneee said...

longchamp handbags
off white shoes
hermes
hermes online
longchamp outlet
goyard bags
curry shoes
kyrie 5 spongebob
moncler
moncler
 


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.