<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

laugardagur, desember 17, 2005

00:33 -


Elín kom um daginn og við skemmtum okkur aldeilis vel með allskyns fíflagangi og skensi. Og tókum að sjálfsögðu á því í búðunum. Þannig var ég margefldur á eftir og veitti ekki af því síðan hef ég verið meira og minna límdur við tölvuna að ganga frá allskyns skilaverkefnum.

Í gær var svo haldið jólapartí í skólanum, mjög óformlegt og skemmtilegt. Pitsur, bjór og vín og allir frekar illa sofnir. Þetta endaði náttúrlega með því að það var farið út á lífið undir leiðsögn heimamanna, skálað fyrir drottningunni, Rangers og jólafríinu. Drykkjusiðir heimamanna ganga í sem stystu máli út á að drekka bjór hratt (oft á tíðum úr plastglösum ? stíllinn er sko alls ekki continental). Þannig eru allir mjög fljótlega á herðablöðunum. Þetta var semsagt dúndrandi skemmtilegt en ég stríddi við epíska þynnku í dag. Síminn hringir mjög sjaldan hérna en í anda lögmáls Murphy fékk ég fimm símtöl í dag. Sem er að sjálfsögðu mjög ánægjulegt en ég get ekki sagt að ég hafi haft mikið til málanna að leggja í samtölunum.

Nú er eftir að leggja lokahönd á eitt verkefni, prenta það út og skila á morgun. Síðan ætla að ég fara í bæinn og drekka í mig jólastemmninguna, pakka niður og svona, og mæta svo galvaskur í flug á sunnudgsmorgun. Mér fannst tuttugu þúsund kall í far fram og til baka afskaplega ódýrt og vel sloppið, þangað til málið kom upp í spjalli við Ameríkana sem býr hérna á hæðinni og sagði mér að kærastan hans ætlaði að koma í heimsókn og borgaði um 200 pund fyrir farið milli San Fransisco og London. Ætli það sé ekki u.þ.b. 6 sinnum lengri leið. En auðvitað er margfalt meiri umferð á milli tveggja stórborga en Íslands og Glasgow, svo það er varla hægt að bera þetta saman.

Hlakka ekkert smá til að koma heim. Verð á fullu á sunnudag. Er boðinn í afmæli til Hermanns Inga, hans Skúla bróður, og ef ég þekki það heimili rétt munu borðin svigna undan kræsingum. Síðan ætlum við Björk skólasystir úr HR að taka swing á Jómfrúnni seinnipartinn, það verður stuð. Og vonandi tekst mér að heilsa upp á sem flesta í borginni áður en ég fer vestur á þriðjudagsmorgun.

Set með mynd af Elínu fyrir framan eina af mörgum Celtic búðum í borginni. Planið var að mynda hana fyrir framan Rangers búð líka en það varð ekkert úr því. Eins gott að krakkarnir í skólanum sjá þetta ekki ? maður yrði borinn þungum sökum um páfavillu.


Anonymous Nafnlaus said...

Ég myndi ekki hafa neinar áhygjur af skólafélögum þínum vegna þessa Rangers kjaftæðis því Guð sér um sína og EINS OG ALLIR ÆTTU AÐ VITA þá elskar Guð CELTIC  


Anonymous Nafnlaus said...

þetta s er semsagt ég, en í uppnámi mínu vegna þessa undarlega áhuga á Rangers gleymdi ég að skrifa nafnið mitt  


Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að taka undir með Steina. Við vorum búnir að ræða þetta, Kristinn, og búnir að ákveða að þú myndir halda með Celtic. Þú verður bara að vera harður á því og synda á móti straumnum fyrst það eru bara fooking prodestant cunts í bekknum þínum.
Háli Slick-  


Blogger yanmaneee said...

supreme outlet
stone island clothing
yeezy shoes
kd 12
supreme outlet
hermes
golden goose superstar
nike lebron shoes
jordan shoes
yeezy boost 350
 


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.