<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

föstudagur, október 15, 2004

18:42 -


Freud og peningar

Í þessari viku var farið inn á mjög áhugaverðar (athyglisverðar a.m.k.) slóðir þar sem við fjölluðum um Freud og peninga. Samkvæmt kallinum snýst þetta allt um það hvernig krakkar eru vandir af bleyjum af því þeir eru á svo mikilvægu þroskastigi um það leyti - þannig getur þetta víst verið mjög viðkvæmt mál (mikilvægt að barnafólkið í hópnum hugi að þessu, ég skal ljósrita greinina og koma með hana í jólafríinu). Krakkagreyin eru víst voða stolt af hægðunum sem þau skynja sem sína sköpun og afurð eigin líkama - þannig getur það víst verið mjög ruglandi þegar foreldrarnir fara svo að gretta sig yfir kúkalyktinni. Ég verð nú að viðurkenna að ég fór ekki mjög djúpt í þetta, líklega er Freudinn útskýrður betur í uppeldisbókmenntunum en hagfræðibókum!

Eftir langvarandi góðveðurskafla fór að rigna í dag. Það er allavega minna rok með rigningunni hérna en í Reykjavík:/

Spennan er að aukast, fyrsta próf eftir 10 daga og brjálað að gera á öllum vígstöðvum. Krakkarnir úr prógramminu koma í heimsókn til mín á morgun í bjór og karrí - það verður örugglega stemmari. Síðan förum við til Amsterdam á miðvikudag í heimsókn í Seðlabankann - það verður víst e-d drinks og læti.

Frábært að heyra af Ísfirsku nýbylgjunni, ég vona að einhverjir taki myndir og setji á netið og þannig. Úff þetta verður geðveikt stuð hjá ykkur. Niceland platan hans Ödda er að verða gegnumspiluð hjá mér tóm snilld!!! Hvenær kemur svo að debútinu hjá 9/11?s ég er orðinn kreisí spenntur - kannski ætla strákarnir að taka súpergrúpputaktana á þetta og láta fólk bíða í sjö ár eftir plötunni.

Og Kristján Jónsson að leggja Ský undir sig, það verður þá e-d gott vestfirskt efni að lesa í flugvélinni fyrir jólin.

P.s. ég vissi nú ekki alveg hvaða mynd ég ætti setja með Freud en þessa mynd tók ég um daginn þegar ég át yfir mig á McDonalds - kallinn hefur örugglega einhverjar meiningar um það. Posted by Hello


Anonymous Nafnlaus said...

hehe þetta er voða mikið "drinks" allt saman, örugglega verið að venja ykkur við áður en þið farið út í atvinnulífið. Bið að heilsa þeim í seðlabankanum.
Kiddý  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.