<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

laugardagur, október 08, 2005

23:56 -



Kiddý klukkaði mig, og samkvæmt hefðinni á ég að greina frá fimm staðreyndum um mig sem eru ekki á allra vitorði. Helst einhverjum vandræðalegum sérviskum, annað hefði lítið afþreyingargildi.

Númer 1: Þessa dagana er ég að æfa sjálfsbótox. Það gengur út á að taka á öllum sínum andans kröftum við að hreyfa andlitið sem minnst ? líkt og maður hafi farið í bótox meðferð. Þannig reynir maður að vera ekki sífellt að gretta sig þegar maður er að spjalla við fólk, hlæja og þess háttar ? bara vera slakur í framan! Þetta lífræna bótox kostar ekki neitt og skaðar ekki umhverfið, en ég er full viss um að ef fólk kemst í góða æfingu þá virkar þetta alveg eins vel og sprauturnar og seinkar hrukkunum um mörg ár. Gallinn er sá að það er ansi erfitt að halda einbeitingu allan daginn. Það er hins vegar vel yfirstíganlegt ef maður býr yfir járnvilja og stálaga, eins og ég er orðlagður fyrir.

Númer 2: Ég legg mig fram um að sniðganga áströlsk vín, því þau eru það plebbalegasta af öllu í ríkinu. Þau heita asnalegum nöfnum (t.d. Wolf Blass Yellow Label), eru í tilgerðarlegum umbúðum (allskonar litríkir miðar) og það er reynt að láta þau bragðast óvínlega (alls kyns tilbrigði við ávaxtasafa, mold og tvöfaldan vodka í rauðvín).

Númer 3: Það er álíka plebbalegt að mæra áströlsk vín og kommenta á heimasíðu Silfurs Egils. ?Góð grein hjá þér Egill, þú hittir naglann á höfuðið enn einu sinni?. Samt fylgist ég alltaf með pistlunum hans og kíki ævinlega á kommentin til að kalla fram aumingjahrollinn.

Númer 4: Ég húkkaðist á antikþætti í fyrravetur þar sem ég hafði aðgang að BBC í gegnum belgíska kapalsjónvarpið. Núna er ég búinn að kaupa sjónvarp og hárin rísa á hnakkanum yfir Bretunum að tala um Viktoríanskt postulín. ?No that is typically Edwardian, you can see it from the...? Þetta er rosalega skrýtið, ég hef alltaf verið með hálfgert ofnæmi fyrir svona gömlu drasli og er vonlaus í Kolaportinu.

Númer 5: Borða egg í morgunmat og bryð morgunkorn með mjólk sem miðnætursnarl.

Að lokum ætla ég að klukka Sigga Gunnars. Eins og allir vita þá er Siggi afskaplega analog maður (enda ástin analog eins og frægt er) og því má búast við að hann komist ekki að því strax. Hins vegar mun hann vafalítið bregðast vel við þegar þar að kemur.

Af þessu tilefni skelli ég með mynd af Sigga að taka upp kartöflur á ættaróðali sínu, Rauðanesi í Borgarfirði.


Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Kristinn minn, bara að kasta á þig kveðju. Sniðugt að borða egg í morgunmat og morgunkorn í kvöldsnarl! Gerirðu ennþá ommelettuna góðu sem þú gerðir hérna í dublin? Nammmi namm fæ vatn í munninn, ætla að gera svoleiðis í fyrramálið!

kv. Elín  


Blogger Kristinn said...

Já elskan mín, allt í föstum skorðum. Bið að heilsa Írunum!  


Blogger oakleyses said...

michael kors handbags, moncler, wedding dresses, ugg boots uk, barbour, bottes ugg, canada goose uk, louis vuitton, marc jacobs, swarovski crystal, moncler outlet, moncler, ugg,ugg australia,ugg italia, louis vuitton, doudoune canada goose, juicy couture outlet, replica watches, louis vuitton, canada goose, links of london, thomas sabo, swarovski, doke gabbana outlet, hollister, moncler, lancel, michael kors outlet online, moncler, montre pas cher, juicy couture outlet, pandora charms, canada goose, karen millen, ugg pas cher, moncler, moncler, pandora jewelry, pandora jewelry, toms shoes, moncler, canada goose outlet, barbour jackets, pandora charms, supra shoes, canada goose, michael kors outlet, canada goose outlet, louis vuitton, canada goose, coach outlet, ugg,uggs,uggs canada, sac louis vuitton pas cher  


Blogger yanmaneee said...

supreme clothing
air jordan
curry 7
bape clothing
giannis shoes
kobe basketball shoes
curry 7 shoes
steph curry shoes
golden goose
jordan retro
 


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.