<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4016206\x26blogName\x3d%C3%81stin+mun+sl%C3%ADta+okkur+%C3%AD+sundur\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://stinnihemm.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://stinnihemm.blogspot.com/\x26vt\x3d1201978586094407619', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Ástin mun slíta okkur í sundur

Rafrænt tilverustig Kristins Hermannssonar 

sunnudagur, október 02, 2005

23:46 -


Skotar eru orðlagðir fyrir að vera kammó fólk og það sem af er get ég staðfest það. Ég ætlaði að hanga inni í gærkvöldi en þar sem ég bý á besta stað í bænum er það frekar hallærislegt á laugardagskvöldi þegar er fullt af fínum börum í götunni, m.a.s. einn gay-bar. Þannig dreif ég mig út klukkan hálf ellefu, sem er fáránlega seint á mælikvarða heimamanna. Þess vegna voru allir langt komnir í drykkjunni þegar ég mæti á staðinn og frekar asnalegt að sitja einn og súpa bjór. Semsagt ekkert annað að gera en að láta reyna á almennilegheit Skota. Á miðjum staðnum, sem var u.þ.b. eins og Sjallinn (fyrir utan maxímalísku skreytingarnar) var borð með fullt af fólki í góðu stuði. Ég sigtaði út JónÞórinn í hópnum sem reyndist aldeilis á því að ég ætti að setjast með þeim og skemmta mér. Þannig var úr að ég hékk með Terry og félögum allt kvöldið. Ótrúleg almennilegheit! Þegar barnum lokaði fórum við á gay-klúbb, ekki langt frá, sem bauð upp á hefðbundið Evrópopp eða sígilda smelli eins og ABBA og Madonnu, eftir því hvaða hæð var valin.

Að öllum líkindum hafa flestir Íslendingar skoskt blóð í æðum að nokkru leyti. Í grófum dráttum eru ættfeðurnir norrænir að uppruna rúmlega til hálfs og restin af genamenginu er sótt til Bretlandseyja. Mig grunar hins vegar að meðal Íslendinga sé ég yfir meðallagi skoskur. Tjúttlega séð upplifði ég kvöldið sem andlega heimkomu þar sem persónulegir og expressífir stílar voru alls ráðandi. Semsagt ástæða til að rifja upp gömlu taktana.

Í fúlustu alvöru þá minnti dansgólfið á Fat Boy Slim myndbandið, Praise You!

"Við höfum komið um langan veg saman". Dansararnir í Praise You myndbandinu í aksjón.


Anonymous Nafnlaus said...

Það er vissulega gleðilegt að þú skulir hafa fundið þér góða djammfélaga, og líka að "senan" í Glasgow sé svona lífleg. Mig grunar að þarna munir þú finna góðan mann og fara svo á fullt í hreiðurgerðina...(þetta er svona komment sem einhleypir fá alltaf frá fólki í sambandi, við viljum bara að þið verðið eins og við).  


Anonymous Nafnlaus said...

minnir á pælingar Gunnars Arnar fyrir nokkrum árum þar sem hann notaði hvert tækifæri til að básúna það að við Íslendingar værum Keltar. ég held að það sé bölað bull, okkur langar bara miklu meir að vera enskumælandi kúl skotar eða írar heldur en hallærislegir syngjandi/trallandi Norðmenn. þegar öllu er á botnin hvolft þá erum við norskari en Statoil.  


Blogger Kristinn said...

Þetta er hárrétt hjá þér Kiddý, nú er bara spurning um að drífa í þessum málum og svo stofnum við matarklúbb og höldum spilakvöld reglulega. Síðan förum við Tóti að vinna í því að koma okkur í Rotary - það er alveg beisikk! Það þarf að fara að koma einhverjum skikk á hlutina. Get ekki beðið eftir sameiginlegum sumarbústaðaferðum á jeppunum okkar;)

Þetta eru ekki bara vangaveltur okkar Gunnars heldur vísindaleg fakta að rúmum helmingi Norðmenn og restin af upprunanum er frá Bretlandseyjum. Þó vissulega finnist mér lýsingar þínar láta afskaplega vel í eyrum. Ég verð bara að fara að koma til Osló og kynna mér þessi mál. Þá höldum við etnógrafíuráðstefnu og berum höfuðla okkar saman við þeirra norsku.  


Blogger oakleyses said...

north face outlet, abercrombie and fitch, soccer shoes, birkin bag, nike roshe, hollister, vans shoes, valentino shoes, nike air max, converse, louboutin, wedding dresses, nike air max, mont blanc, north face outlet, asics running shoes, converse outlet, insanity workout, ferragamo shoes, nfl jerseys, baseball bats, nike huarache, iphone 6 cases, reebok shoes, ray ban, nike trainers, giuseppe zanotti, ghd, hollister, gucci, bottega veneta, babyliss, vans, mac cosmetics, celine handbags, beats by dre, oakley, timberland boots, ralph lauren, soccer jerseys, herve leger, new balance, p90x workout, chi flat iron, jimmy choo shoes, longchamp, lululemon, instyler, mcm handbags, hollister  


Blogger oakleyses said...

michael kors handbags, moncler, wedding dresses, ugg boots uk, barbour, bottes ugg, canada goose uk, louis vuitton, marc jacobs, swarovski crystal, moncler outlet, moncler, ugg,ugg australia,ugg italia, louis vuitton, doudoune canada goose, juicy couture outlet, replica watches, louis vuitton, canada goose, links of london, thomas sabo, swarovski, doke gabbana outlet, hollister, moncler, lancel, michael kors outlet online, moncler, montre pas cher, juicy couture outlet, pandora charms, canada goose, karen millen, ugg pas cher, moncler, moncler, pandora jewelry, pandora jewelry, toms shoes, moncler, canada goose outlet, barbour jackets, pandora charms, supra shoes, canada goose, michael kors outlet, canada goose outlet, louis vuitton, canada goose, coach outlet, ugg,uggs,uggs canada, sac louis vuitton pas cher  


Skrifa ummæli

© Kristinn 2005 - Powered for Blogger by Blogger Templates hits.